Translate

HOW TO FIND WORK FROM HOME JOBS

ஆன்லைன் வேலைகள் இலவசம்
நான் முதன்முதலில் ஆன்லைனில் தொடங்கியபோது, ​​ஆன்லைன் வேலைகளை இலவசமாகச் செய்வதற்கு பணம் பெறுவதற்கு அவர்கள் எனக்கு பணம் தருவார்கள் என்று பலர் என்னிடம் சொன்னார்கள். சரி, நான் "உண்மையான" வேலைகளைத் தேடத் தொடங்கும் வரை எனக்கு சந்தேகம் இருந்தது, அந்த "வேலைகள்" அனைத்தும் மோசடிகள் என்பதை விரைவில் அறிந்து கொண்டேன். ஆன்லைனில் பணம் சம்பாதிக்கும் போது எனக்கு அதிக அனுபவம் இல்லை, ஆனால் இன்னும் சில கூடுதல் பணம் சம்பாதிக்கலாம் என்று நினைத்தேன். நான் ஒரு உண்மையான வேலையைப் பெற்று, எனது முதல் மாதத்தை எல்லாவற்றையும் கற்றுக் கொள்ளும் வரை அந்த வேலையைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். ஆன்லைனில் கணக்கெடுப்புகளை ஆன்லைனில் எடுப்பது ஆன்லைனில் வருமானம் ஈட்ட சிறந்த வழிகளில் ஒன்றாகும் என்று எனக்குத் தெரிந்த பெரும்பாலான மக்கள் உங்களுக்குச் சொல்வார்கள். ஆன்லைனில் பணம் சம்பாதிப்பதை நான் ஒருபோதும் நம்பவில்லை, ஏனென்றால் அது எவ்வாறு இயங்குகிறது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. நான் புரிந்து கொள்ளக்கூடிய ஒரே வழி என்னவென்றால், நீங்கள் கணக்கெடுப்புகளை நிரப்ப வேண்டும் மற்றும் அதற்காக பணம் பெற வேண்டும், இது ஒரு அழகான கருத்து என்று நான் நினைக்கிறேன். நான் இந்த விஷயத்தில் சிறிது ஆராய்ச்சி செய்தேன், பெரும்பாலான மக்கள் தங்கள் நேரத்தை மட்டும் வைத்து கணக்கெடுப்புகளை எடுப்பதில்லை என்பதைக் கண்டறிந்தேன். அவர்கள் தங்கள் கருத்துக்களைக் கூறி, தங்கள் எண்ணங்களைப் பகிர்ந்து கொள்வதன் மூலம் தங்கள் நேரத்திற்கு பணம் பெற விரும்புகிறார்கள். இந்த வகை வேலையைப் பற்றி மக்கள் விரும்புவதில் இது ஒரு பெரிய பகுதியாகத் தெரிகிறது. நான் எனது ஆராய்ச்சியைச் செய்தபின், பணம் செலுத்தும் முறையான கணக்கெடுப்புகளைத் தேடத் தொடங்கினேன், நான் விரும்பியதைக் கண்டுபிடித்தேன், ஆனால் தளங்களின் அளவு குறித்து நான் திருப்தி அடையவில்லை நான் கண்டேன். அவர்கள் எல்லா இடங்களிலும் இருந்தனர், அவர்கள் அனைவரும் வெவ்வேறு தொகைகளை செலுத்தி வந்தனர். நான் படிக்க விரும்பிய கட்டண கணக்கெடுப்பு நிறுவனங்களுக்காக இணையத்தில் கொஞ்சம் கடினமாகவும் தேடல் படிவத்திலும் தேட முடிவு செய்தேன். சிறந்த இடங்களைப் பற்றி என்னிடம் சொன்ன சில நல்ல மற்றும் நேர்மையான மறுஆய்வு தளங்களை நான் கண்டேன். தேடல் படிவத்தில் பட்டியலிடப்பட்ட முறையான வேலைகளைத் தேடும்போது நான் தெரிந்து கொள்ள வேண்டியவற்றை இந்த தளங்கள் எனக்குக் காட்டின.

  reviews for money

மென்பொருள் ஆய்வு வேலைகள்
தொழில்நுட்ப அல்லது ஆலோசகர்கள் என்றும் குறிப்பிடப்படும் மென்பொருள் மறுஆய்வு வேலைகள், இன்று தகவல் தொழில்நுட்பத் துறையில் மிகவும் திருப்திகரமான மற்றும் லாபகரமான நிலைகளில் ஒன்றாகும். இந்த பதவிகளுக்கான சராசரி சம்பளம் ஒவ்வொரு ஆண்டும் சுமார் $ 54, 367 ஆகும். இது புவியியல் இருப்பிடம், கல்வி, அனுபவம் மற்றும் மதிப்பாய்வு செய்யப்படும் மென்பொருள் வகை உள்ளிட்ட பல காரணிகளை அடிப்படையாகக் கொண்டது. ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட முறையில் சிக்கலான சிக்கல்களைத் தீர்க்க வெவ்வேறு கணினி நிரல்களையும் அமைப்புகளையும் பயன்படுத்துவதில் நீங்கள் திறமையானவராக இருந்தால், இந்த மிகவும் விரும்பப்படும் வேலைகளில் ஒன்றைப் பெறுவதற்கான நல்ல வாய்ப்பு உங்களுக்கு உள்ளது. ஒரு நிறுவனம் மென்பொருள் அல்லது ஒரு நிரலை அவற்றின் மெயின்பிரேம், சேவையகமாகப் பயன்படுத்தும்போது , அல்லது இந்த மென்பொருளைப் பயன்படுத்துவதில் திறமையான ஒருவரைக் கொண்டிருப்பதற்கு அது செலுத்தும் நெட்வொர்க். மென்பொருள் விமர்சகர்கள் மென்பொருளின் அனைத்து அம்சங்களையும், அதன் கூறுகளையும், அதனுடன் செல்லும் அனைத்து நிரல்களையும் பயன்பாடுகளையும் மதிப்பாய்வு செய்வார்கள். இந்த நபர்கள் தொழில்நுட்ப அல்லது ஆலோசகர்கள் என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள். தயாரிப்புகளில் குறைபாடுகளைக் கண்டறிந்து, பின்னர் அவை பொது மக்களுக்கு வெளியிடப்படுவதற்கு முன்பு அவற்றை சரிசெய்வதற்கான வழிகளைக் கண்டுபிடிப்பதற்கு அவை பொறுப்பு. நிறுவனங்கள் தங்கள் மென்பொருளில் மாற்றங்களைச் செய்யும்போது, ​​மென்பொருளின் சிக்கல்களை பொதுமக்களுக்கு முன்பாக அடையாளம் காணக்கூடிய திறமை மற்றும் நிபுணத்துவம் வாய்ந்த ஒருவரைக் கொண்டிருப்பது பணம் செலுத்துகிறது. மென்பொருளைப் பற்றி சோதிக்க வேண்டிய பல வேறுபட்ட பகுதிகள் உள்ளன. மென்பொருள் சோதனை என்பது ஒரு முக்கியமான செயல்முறையாகும், இது ஒரு மென்பொருள் நிரல் சாதாரண இறுதி பயனர்களால் பயன்படுத்த போதுமானதாக இருக்கிறதா என்பதை தீர்மானிக்க பயன்படுகிறது. ஒரு நிறுவனத்தின் தகவல் தொழில்நுட்பத் துறையில் மென்பொருள் மறுஆய்வு நிலைகளை வழங்கும் பல நிறுவனங்கள் உள்ளன. நிறுவனங்கள் பணியமர்த்தும் திறந்த நிலைகளுக்கு இணையத்தைத் தேடும் திறன் உங்களிடம் இருந்தால், அங்கு எத்தனை பதவிகள் உள்ளன என்பது குறித்து நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்கள். நீங்கள் ஒரு முறையான மென்பொருள் பொறியியல் பட்டத்தை வைத்திருக்க வேண்டியதில்லை, ஆனால் கணினிகளின் அறிவு மற்றும் அவற்றை பகுப்பாய்வு செய்யும் திறன் ஆகியவை பெரிய நிறுவனங்களுடனான பெரிய பணம் மற்றும் பதவிகளில் மொழிபெயர்க்கலாம்.








Post a Comment

Previous Post Next Post