டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் கற்றுக்கொள்வது எப்படி?
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் என்பது தகவல் தொடர்பு போன்றது, இது வெளிப்பாட்டு வடிவமாகும்.டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் பாரம்பரிய மார்க்கெட்டிங் மட்டுமல்லாமல் மொபைல் மார்க்கெட்டிங், ஆன்லைன் வீடியோ மார்க்கெட்டிங், டிஜிட்டல் டிஸ்ப்ளே மார்க்கெட்டிங் மற்றும் ஊடாடும் சந்தைப்படுத்தல் போன்ற பல வகையான புதிய ஊடக சந்தைப்படுத்தல்களையும் உள்ளடக்கியது.சமீபத்திய ஆண்டுகளில் வணிக சுழற்சி மாறிவிட்டது என, அனைத்து வணிகங்கள் காணாமல் வாய்ப்புகளை மற்றும் வணிக வளர்ச்சி தவிர்க்க பொருட்டு டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் செய்ய வேண்டும்.
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் வழி பின்வருமாறு :
பார்வையாளர்கள் பிரிவு : பார்வையாளர்களின் பிரிவை நாங்கள் எந்த வகையான மக்கள் இலக்கு என்பதை நாம் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்: நுகர்வோர் நடத்தைகள் மற்றும் விருப்பங்களை அளவிடுவதன் மூலம் இது சாத்தியமாகும்; பகுப்பாய்வு கருவி மூலம்; இலக்கு: சரியான பிரிவு தந்திரோபாயங்களின் அடிப்படையில் எங்கள் டிஜிட்டல் பிரச்சாரத்தை இயக்கலாம்: விருப்பஇலக்கு போன்ற பிரிவின் அடிப்படையில் வெவ்வேறு தந்திரோபாயங்களைப் பயன்படுத்தலாம்; நாம் விளம்பரம் என்று அழைக்கிறோம்; அல்லது பார்வையாளர்களை வடிவமைத்தல் போன்ற ஆக்கப்பூர்வமான பார்வையாளர்களை இலக்காகக் கொண்டுள்ளது.கண்காணிப்பு : டிஜிட்டல் பிரச்சாரங்கள் பயன்படுத்தப்படும் பிறகு, அது தேர்வுமுறை அவர்களை கண்காணிக்க முக்கியம்.பிரச்சாரத்தின் செயல்திறனை கண்காணித்தல் மற்றும் மேம்படுத்துதல்: இதற்கு தரவு தேவைப்படுகிறது.தக்கவைத்தல்: ஒரு முக்கியமான டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் மெட்ரிக் வைத்திருத்தல் ஆகும். தக்கவைத்தல் எங்கள் டிஜிட்டல் பிரச்சாரம் எங்கள் இலக்குகளை அடைகிறதா இல்லையா என்பதைப் புரிந்துகொள்ள உதவுகிறது.சமூக ஊடக மேலாண்மை & சமூக ஈடுபாடு: சமூக ஊடகங்கள் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து கருத்துக்களைசேகரிக்க அனுமதிக்கும் மிகவும் பயனுள்ள கருவிகள்.
சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தலுக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும் சமூக ஊடக வகைகள்:
சந்தைப்படுத்தலின் அடிப்படைகள்
சந்தைப்படுத்தல் என்றால் என்ன?
சந்தைப்படுத்தலின் பரிணாமம்
சந்தைப்படுத்தல் பரிணாமம் பிப்ரவரி 12, 2019 6 நிமிடம் படிக்க தொழில்முனைவோர் பங்களிப்பாளர்கள் வெளிப்படுத்திய கருத்துக்கள் தங்கள் சொந்த உள்ளன.நீங்கள் தொழில்முனைவோர் மீடியா ஒரு சர்வதேச உரிமையான தொழில்முனைவோர் இந்தியா படித்து.அறுபது ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, விளம்பரம் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது India.No அடுத்த 50 ஆண்டுகளில் இந்தத் துறையில் இத்தகைய உயர் வளர்ச்சியைக் காண்போம் என்று ஒருவர் கற்பனை செய்தார்.சந்தைப்படுத்தல் தொழில்நுட்பம் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டதன் மூலம் மாறியது, இன்று மக்கள் தங்கள் தயாரிப்புகளை விற்க புதுமையான யோசனைகளுடன் வருவதைக் காண்கிறோம்.தொழில்நுட்பத்தின் இன்றைய சகாப்தம் புதிய சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைப் பற்றியது மற்றும் மாறிவரும் சந்தையுடன் தகவமைக்க தயாராக உள்ளது.இன்று, தொழில்நுட்பம் வாங்குதல் மற்றும் விற்பனை அனுபவத்தை எளிதாகவும் நம்பகமானதாகவும் ஆக்கியுள்ளது.மக்கள் சமூக ஊடகங்களைப் பயன்படுத்துகிறார்கள் மற்றும் வலைத்தளங்கள் மூலம் தங்கள் தயாரிப்புகளை சந்தைப்படுத்துகிறார்கள்.மக்கள் பிராண்ட் மதிப்புகள் பற்றி கல்வி மற்றும் அவர்களுக்கு நன்மை என்று பொருட்கள் செலவிட சந்தோஷமாக.எனவே, நவீன கால சந்தைப்படுத்தல் முழுமையானது மற்றும் ஊடாடும். சந்தைப்படுத்தல் புதிய சகாப்தத்தில், பிராண்ட் மதிப்புகள் மாறிவருகின்றன மற்றும் ஒரு புதிய சகாப்தத்தில் வளர ஒரு ஒட்டுமொத்த வணிக வாய்ப்பு.எனினும், சில நிபுணர்கள் எதிர்கால சந்தைப்படுத்தல் இன்னும் டிஜிட்டல் இருக்கும் என்று கணித்துள்ளனர் மற்றும் பகுப்பாய்வு சந்தைப்படுத்தல் எதிர்கால வடிவமைப்பதில் ஒரு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது மற்றும் மாறாக.
பாரம்பரிய எதிராக.
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் நீங்கள் ஒரு நிறுவனத்தின் மார்க்கெட்டிங் மேலாளராக இருக்கும்போது, டிவி, ரேடியோ மற்றும் அச்சு போன்ற பாரம்பரிய சேனல்களுடன் ஒப்பிடுகையில் உங்கள் நிறுவனத்தின் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் முயற்சிகள் எவ்வாறு செயல்படுகின்றன என்பதை நீங்கள் கருத்தில் கொள்வது முக்கியம்.நிச்சயமாக, பாரம்பரிய மார்க்கெட்டிங் இன்னும் மிகவும் பரவலாக உள்ளது, அது அச்சு விளம்பரங்கள் வரும் போது, பல வணிகங்கள் இன்னும் பல்வேறு காரணங்களுக்காக அவர்களை நம்பியுள்ளன.உதாரணமாக, ஒரு பிஸியான பத்திரிகை ரேக்கில், வாராந்திர செய்தித்தாளின் நகலில் அல்லது ஒரு வகைப்படுத்தப்பட்ட விளம்பரத்தில் அவர்களின் கண்களைப் பிடிக்க முயற்சிப்பதன் மூலம் உங்கள் நிறுவனத்திற்கு வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்க நீங்கள் விரும்பலாம்.இந்த ஊடகங்களில் பலரின் முதன்மை நோக்கங்கள் மாறாமல் இருப்பதால், இந்த பாரம்பரிய சந்தைப்படுத்தல் தளங்களையும் கருத்தில் கொள்வது முக்கியம்.நீங்கள் உங்களை கேட்க வேண்டிய கேள்வி என்னவென்றால், டிவி மற்றும் அச்சு போன்ற புதிய பார்வையாளர்களை அடைய நீங்கள் முயற்சிக்க வேண்டுமா அல்லது டிஜிட்டல் தளங்களில் உங்கள் முயற்சிகளை அதிக கவனம் செலுத்த வேண்டுமா என்பதுதான்.உங்கள் நிறுவனம் இந்த தளங்களில் இருந்து அதன் ஆன்லைன் போக்குவரத்து பெரும்பான்மை உருவாக்க தேடும் என்றால், பின்னர் பாரம்பரிய மார்க்கெட்டிங் கருத்தில் உங்கள் வணிக ஒரு நல்ல விஷயம் இருக்கலாம்.
உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளரை எப்படி வரையறுக்க வேண்டும்?
மற்ற பல தொழில்களைப் போலவே, வெளியீட்டு வணிகமும் ஒரு நிறுவப்பட்ட இலக்கு வாடிக்கையாளரை கொண்டுள்ளது.ஒரு வலைத்தளத்தில் உள்ளடக்கத்தை வழங்கும் ஏராளமான வெளியீட்டாளர்கள் இந்த இலக்கு நுகர்வோரை தெளிவாக வரையறுத்துள்ளனர்.எனவே, இந்த வாடிக்கையாளர் வகை யைப் பற்றி மேலும் அறிய விரும்பினால், வாடிக்கையாளர் அடிப்படை பகுப்பாய்வை செய்வதன் மூலம் இதை எளிதாக அணுகலாம்.வாடிக்கையாளர் அடிப்படை பகுப்பாய்வு என்பது உங்கள் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளில் ஆர்வமுள்ள வாடிக்கையாளர்களின் பட்டியலை உருவாக்குவதாகும்.இதிலிருந்து, உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளரின் வாடிக்கையாளர் ஆளுமையை நீங்கள் எளிதாக தீர்மானிக்கலாம்.இந்த செயல்முறை வழக்கமாக உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர் சுயவிவரத்தில் உள்ள பல்வேறு மக்கள்தொகைகளை அடையாளம் காண்பது மற்றும் அவர்களின் வாங்கும் விருப்பங்களின் அடிப்படையில் பல்வேறு நுகர்வோர் பிரிவுகளில் அவற்றை ஒதுக்குவதை உள்ளடக்கியது.
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் புனல் உருவாக்க எப்படி?
இணையவழி விற்பனையை மனதில் கொண்டு டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் புனல் உருவாக்கவும்.படி 1: பிரிவுகள் மற்றும் வகைப்பிரிவுகள் அனைத்து பிரிவுகள் மற்றும் வகைப்பாட்டின் ஒரு இணையவழி தளத்தைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்.எடுத்துக்காட்டாக, எங்கள் தளத்தில் எங்களிடம் உள்ளது: போன்ற / பங்குகள் / செய்தி தேடல் தயாரிப்பு வாடிக்கையாளர்கள் ஸ்டோர் ஒவ்வொரு பிரிவுக்கும் ஒரு குறிப்பிட்ட பெயர் மற்றும் நோக்கம் கொடுங்கள்.படி 2: உங்கள் இணையவழி விற்பனை புனல் காட்சிப்படுத்தமுதலில், ஒரு கூகிள் அனலிட்டிக்ஸ் புனல் உங்கள் விற்பனை புனல் காட்சிப்படுத்த.அதாவது நீங்கள் அதே வடிவமைப்பைப் பின்பற்றுவீர்கள். அவை ஒவ்வொன்றையும் ஒரு தனி சேனலாக ஆக்கி, ஒவ்வொன்றையும் ஒரு சேனலாகவும் ஒரு நேரமாகவும் பிரிக்கவும்.படி 3: உங்கள் மார்க்கெட்டிங் பட்ஜெட் திட்டமிடஉங்கள் மார்க்கெட்டிங் பட்ஜெட் செலவு ஒரு மூலோபாயம் உருவாக்க.ஒவ்வொரு சேனலுக்காகவும் ஒதுக்கப்பட்ட உங்கள் பட்ஜெட்டில் ஒரு சதவீதத்திற்கும், காலத்திற்கு ஒதுக்கப்பட்ட சதவீதத்திற்கும் ஒரு விகிதத்தை உருவாக்கவும்.உதாரணமாக, உங்கள் நேர பட்ஜெட் 100% என்றால் உங்கள் நேர பட்ஜெட் உங்கள் மொத்த பட்ஜெட்டில் 100% இருக்க வேண்டும்.உங்கள் வரவு செலவுத் திட்டத்தில் 25% உங்கள் வரவு செலவுத் திட்டத்தை ஒவ்வொரு சேனலிலும் செலவிட திட்டமிட்டால்
இணையதள உருவாக்கம் மற்றும் மேலாண்மை
டிஜிட்டல் சுற்றுச்சூழல் அமைப்பில் உள்ள அனைத்து வணிகங்களுக்கும் வலைத்தளம் ஒரு மையமாக உள்ளது.வலைத்தளத்தைப் பற்றி மட்டும் கற்றுக்கொள்வது போதாது. கற்றுக்கொள்வது கட்டாயமாகும்
ஒரு டொமைனைப் பதிவு செய்வது மற்றும் ஹோஸ்டிங் வாங்குவது எப்படி
ஒரு டொமைனை வாங்குவதற்கான முதல் படி, வழக்கமாக மூன்றாம் தரப்பு பதிவாளரை பயன்படுத்தி, அதைப் பதிவு செய்வது.Gamat ஐ நாங்கள் ஏற்கனவே அறிந்திருக்கிறோம், ஆனால் எப்போதும் பிரபலமான பெயர்மலிவான மற்றும் Name.com போன்ற பதிவாளர்கள், எஸ்எஸ்எல் சான்றிதழ்கள், மின்னஞ்சல் கணக்குகள், இலவச டொமைன் பெயர் அமைப்பு (டிஎன்எஸ்) மேலாண்மை மற்றும் அலைவரிசை உள்ளிட்ட பல்வேறு சேவைகளை வழங்குகிறார்கள்.சில டொமைன் பணமாக்குதல் சேவைகளையும் வழங்குகின்றன, எனவே உங்கள் தளத்தில் ஒரு தயாரிப்பை ஊக்குவிப்பதன் மூலம் உங்கள் டொமைனிலிருந்து பணம் சம்பாதிக்கலாம்.இந்த சேவைகளில் டொமைன் சந்தை, Name.com, ஹோவர் மற்றும் டொமைன் கருவிகள் ஆகியவை அடங்கும்.நீங்கள் தேர்வு செய்யும் சேவைகளைப் பொறுத்து, நீங்கள் ஒரு வலைத்தளத்திற்காக அல்லது ஒரு முழு வலைத்தள ஹோஸ்டிங் நிறுவனத்திற்கான டொமைன்களைப் பதிவு செய்யலாம்.ஒரு டொமைனைப் பதிவு செய்து, அதே நிறுவனத்திடமிருந்து ஹோஸ்டிங் வாங்கவும் முடியும், அதாவது நீங்கள் டொமைன் வைத்திருக்கும் அதே நிறுவனத்தால் உங்கள் வலைத்தளத்தை நடத்தலாம்.இந்த சேவைகள் ஐ ப் போலவே இருக்கும், ஆனால் நீங்கள் இன்னும் கொஞ்சம் செலுத்த வேண்டியிருக்கலாம்.எடுத்துக்காட்டாக, ஹோஸ்ட்ரைனிடமிருந்து உங்கள் டொமைனை நீங்கள் வாங்கினால், ஹோஸ்டிங் செய்வதற்கு வருடத்திற்கு $ 12.95 செலுத்த வேண்டும்.
ReAD MORE : https://www.google.com/search?q=digital+marketing+in+tamil
Hey Nice Blog!!! Thank you for sharing the information. Wonderful blog & good post. It's really helpful for me, waiting for a more new post. Keep Blogging!
ReplyDeleteSEO Services in Chicago
Post a Comment