Translate

 தமிழ்நாடு அரசு வேலை வாய்ப்பு செய்திகள்:Tamil Nadu Government Placement News 2020 - 2021



இலவச தமிழ்நாடு அரசு வேலைகள் டிசம்பர் 2020 அறிவிப்பு மற்றும் ரயில்வே, டி.என், பல்கலைக்கழகங்களில் வங்கி வேலைவாய்ப்பு, பல்கலைக்கழகங்கள், கல்லூரி அரசு வேலைகள், கற்பித்தல், தமிழ்நாடு நிதி நிறுவனங்களில் உள்ள பள்ளிகள் 2020, பாதுகாப்பு, யு.பி.எஸ்.சி, எஸ்.எஸ்.சி, வேளாண்மை மற்றும் பல துறைகளில் அதன் சமீபத்திய டி.என். மேலும் TN அரசு வேலைகள்.

தமிழ்நாடு 2021 இல் சமீபத்திய மற்றும் வரவிருக்கும் அரசாங்க வேலைகளைக் கண்டுபிடிப்பதா? நீங்கள் TN இல் ஒரு சரியான மத்திய அல்லது மாநில அரசு வேலைகளை நாடுகிறீர்களா? ஆம் எனில், இங்கே நாம் தமிழ்நாட்டில் சமீபத்திய மற்றும் வரவிருக்கும் அனைத்து அரசு வேலைகளையும் ஒரே பக்கத்தில் பட்டியலிட்டுள்ளோம். TN அரசு வேலைகள் 2021 க்கு வேறு எந்த தளங்களையும் தேட தேவையில்லை. ஆன்லைனில் தமிழ்நாடு வேலைகள் மற்றும் தேர்வுகளை கண்டுபிடிப்பது இப்போதெல்லாம் கடினமானது. ஆகவே, டி.என்.பி.எஸ்.சி, டி.ஆர்.பி, ரயில்வே வேலைகள், வங்கி, டி.என் வனத்துறை, டினெப் ஆட்சேர்ப்பு, பல்கலைக்கழகங்கள் மற்றும் இன்னும் பல துறைகள் போன்ற பல்வேறு சமீபத்திய ஆட்சேர்ப்பு அறிவிப்புகளைக் கண்டறிய நாங்கள் இங்கு இருக்கிறோம்.

தகுதிக்கான அளவுகோல்கள், வயது வரம்பு, விண்ணப்ப செயல்முறை, நேரடி நேர்காணல் அடிப்படையிலான தேர்வு செயல்முறை அல்லது ஏதேனும் எழுதப்பட்ட தேர்வுகள் போன்ற சமீபத்திய அரசு வேலைகள் குறித்த விரிவான வேலை அறிவிப்பு தகவல் மற்றும் வழிகாட்டியைப் பெறுங்கள். மற்றும் டி.என் அரசு தேர்வுகளுக்கு ஆன்லைனில் எவ்வாறு முறையாக விண்ணப்பிப்பது வழி, ஒப்புதல் அட்டை / ஹால் டிக்கெட், முடிவு அறிவிப்பு.. முதலியன.

தமிழ்நாட்டில் வாராந்திர வேலைவாய்ப்பு செய்திகளுக்காக இந்த பக்கத்தை நினைவில் கொள்ள ஆர்வலர்கள் மறக்க மாட்டார்கள். தமிழ்நாடு மாநிலத்தில் சிறப்பாக வேலை தேடுபவர்களுக்கு சமீபத்திய வேலவைப்பு சீதிகல் 2020 ஐ உங்களுக்கு வழங்க முயற்சிக்கிறோம்.

How to Apply Tamilnadu Latest Job

1. விண்ணப்பத்திகை சமர்ப்பிக்கும் முன்ைர் விண்ணப்பதில் உள்ள தைவல்ைகள மாற்றலாம். தவறாை விண்ணப்பித்திருந்த்தால் விண்ணப்பத்திகை நீக்ைலாம். 2. நிரந்தரப்பதிவில் தவறாை தைவல்ைள் இருப்பின் அதகை மாற்றிய பின்ைர் விண்ணப்பிக்ைவும். நிரந்தரப்பதிவில் அல்லது ததர்வுக்ைாை விண்ணப்பத்தில் தவறாை தைவல்ைள் அளித்திருந்தால் உங்ைளது விண்ணப்பம் நிராைரிக்ைப்படுவதுடன், விண்ணப்பதாரர்ைள் மீது தகுந்த நடவடிக்கை தமற்கைாள்ளப்படுவதுடன், அவர்ைள் ததர்வு எழுதுவதிலிருந்தும் விலக்ைி கவக்ைப்பட வாய்ப்புள்ளத


How to Download Tnps Exam Hall Tickets

டி.என்.பி.எஸ்.சி ஹால் டிக்கெட் 2020 விரைவில் வெளியிடப்பட உள்ளது. தமிழக பொது சேவை ஆணையம் (டி.என்.பி.எஸ்.சி) என்பது தமிழகத்தின் பல மாநிலத் துறைகளில் உள்ள காலியிடங்களை நிரப்ப பல்வேறு தேர்வுகளை மேற்பார்வையிடும் ஒரு அரசு நடத்தும் அமைப்பாகும். டி.என்.பி.எஸ்.சி இந்த தேர்வுகளுக்கான அறிவிப்புகளை தங்கள் உத்தியோகபூர்வ தளத்தில் தவறாமல் வெளியிடுகிறது, அவர்கள் அனைத்து தகுதிகளையும் பூர்த்தி செய்தால் விண்ணப்பிக்கலாம். அவர்கள் விரும்பிய பதவிகளுக்கு விண்ணப்பித்த பிறகு, டி.என்.பி.எஸ்.சி ஹால் டிக்கெட்டுகள் வெளியிடப்படுகின்றன. குழு நிர்வாக அதிகாரி (VAO), உதவி பொறியாளர் (AE), மாவட்ட கல்வி அலுவலர் (DEO) போன்ற பதவிகளை உள்ளடக்கிய குழு 1 முதல் 4 வரையிலான ஒருங்கிணைந்த பொறியியல் சேவைகள் போன்றவற்றுக்கான தேர்வுகளை TNPSC நடத்துகிறது. இந்த சேவைகள் மற்றும் துறைகள் மிகவும் மதிக்கப்படுகின்றன மற்றும் நல்ல ஊதியம் மற்றும் வேட்பாளர்கள் தங்கள் எதிர்காலத்தைப் பாதுகாக்க ஒரு வாய்ப்பை வழங்குகிறார்கள்.



How to Check Tnps Exam Latest Notification 2020-21

டி.என்.பி.எஸ்.சி மீதமுள்ள ஆண்டிற்கான புதிய தேர்வு தேதிகளை அறிவிக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. நிலைமை மேம்பட்டதும் டி.என்.பி.எஸ்.சி குரூப் 4 தேர்வு மாநிலம் முழுவதும் நடத்தப்படும். கொரோனா வைரஸ் தொற்றுநோய் காரணமாக டி.என்.பி.எஸ்.சி குரூப் 4 அறிவிப்பு தாமதமானது.

டி.என்.பி.எஸ்.சி குரூப் 4 தேர்வு தேதிகள் தேர்வுக்கு தயாராகும் வேட்பாளர்களுக்கு மிகவும் முக்கியம். TNPSC குழு 4 தேதிகள் நிகழ்வு காலக்கெடுவை வகுத்துள்ளன, மேலும் வேட்பாளர்கள் அதற்கேற்ப தங்கள் தயாரிப்பைத் திட்டமிடலாம். டி.என்.பி.எஸ்.சி குழு 4 2020 அறிவிப்பு இன்னும் வெளியிடப்படவில்லை, மேலும் இந்த கொரோனா வைரஸ் பூட்டுதலுக்குப் பிறகு ஆணையம் அறிவிப்பை வெளியிடும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.



How to Check Tnps Results 2020-21

டி.என்.பி.எஸ்.சி குரூப் IV எழுத்து தேர்வு முடிவை சரிபார்க்க சிரமமில்லை. முடிவை ஆன்லைனில் சரிபார்க்க பின்வரும் படிகளைப் பின்பற்ற வேண்டும்.

முதலாவதாக, முடிவு வெளியிடப்பட்ட அதிகாரப்பூர்வ இணைப்பை நீங்கள் பார்வையிட வேண்டும். இணைப்புகள் முக்கியமான இணைப்புகள் என்ற தலைப்பின் கீழ் கொடுக்கப்பட்டுள்ளன.
அதன் பிறகு, தேவையான விவரங்களை பின்வருமாறு உள்ளிட வேண்டும்:
ரோல் எண் / பதிவு எண் பிறந்த தேதி மொபைல் எண்
இப்போது, ​​நீங்கள் சமர்ப்பி அல்லது உள்நுழை பொத்தானைக் கிளிக் செய்ய வேண்டும்.
அதன் பிறகு, ஒரு புதிய பக்கம் திறக்கும், இங்கே நீங்கள் உங்கள் முடிவை ஆன்லைனில் சரிபார்க்கலாம் அல்லது TNPSC குழு IV எழுதப்பட்ட தேர்வு முடிவு PDF கோப்பைப் பதிவிறக்கலாம்.







Post a Comment

Previous Post Next Post